Khóa tập huấn đào tạo “ Công tác quản lý tài chính đầu tư XDCB và giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý dự án SmartBooks Project Solutions” tại TP Cần Thơ. (Thứ Tư, 05/12/2012)

 

Với mục đích giới thiệu với các học viên về Giải pháp phần mềm quản lý dự án SmartBooks Project Solutions và trao đổi kinh nghiệm về Công tác quản lý tài chính đầu tư XDCB do các chuyên gia hàng đầu của Bộ tài chính, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm của công ty kiểm toán FAC thực hiện. Công ty SmartBooks tiến hành tập huấn rộng rãi tại TP. Hạ Long, TP. Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.

 

Ngày 30/06 đã diễn ra khóa tập huấn tại TP.Hạ Long, tiếp theo sự kiện này ngày 7/7/2012 vừa qua, Công ty TNHH Phần mềm kế toán Thông minh SmartBooks phối hợp cùng với Bộ Tài Chính và Công ty Kiểm toán FAC đã tiếp tục chủ trì tổ chức khóa tập huấn đào tạo “ Công tác quản lý tài chính đầu tư XDCB và giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý dự án SmartBooks Project Solutions” tại Khách sạn Cửu Long- TP Cần Thơ

                

                             Hình ảnh hội trường của Khóa tập huấn tại Cần Thơ.

 

Khóa tập huấn có sự hiện diện của Ông Vũ Văn Liên – Trưởng phòng quyết toán đầu tư- Vụ đầu tư- Bộ Tài Chính là người chủ trì biên soạn nhiều thông tư hướng dẫn về thanh quyết toán vốn đầu tư XDCB của Bộ Tài Chính, Ông Hoàng Lam – Tổng giám đốc, Ông. Nguyễn Trọng Huy – Phó tổng giám đốc và Ông Võ Anh Tuấn- Giám đốc kỹ thuật Công ty Kiểm toán FAC và Ông Khương Công Trung - Giám đốc điều hành Công ty Phần mềm kế toán thông minh SmartBooks cùng các giảng viên công ty .

 

Và sự tham gia của gần 70 học viên đến từ 25 đơn vị thuộc 20 tỉnh thành trên cả nước với nhiều thành phần học viên  như: lãnh đạo ban quản lý dự án, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng phòng kế hoạch tài chính các sở, Trưởng phòng quản lý đầu tư, Chánh văn phòng sở,  phó chánh văn phòng UBND huyện, cán bộ chuyên quản đầu tư của các sở,... và các cán bộ kế toán của các ban quản lý dự án.

 

Khóa tập huấn diễn ra trong 03 ngày từ ngày 7/7 đến ngày 9/7, phát biểu khai mạc khóa tập huấn Ông Khương Công Trung- Giám đốc điều hành Công ty Phần mềm kế toán thông minh SmartBooks đã giới thiệu Giải pháp phần mềm quản lý dự án SmartBooks Project Solutions 2012 đến hội nghị. Đây là sản phẩm quản lý tổng thể toàn diện các công tác quản lý dự án áp dụng cho các ban quản lý dự án từ công tác quản lý công văn, hồ sơ dự án, quản lý đấu thầu, quản lý tiến độ, hợp đồng, kế toán tài chính, báo cáo điều  hành phục vụ lãnh đạo,…

          

             Ông Khương Công Trung- Gíam đốc điều hành công ty SmartBooks.

Trong ngày đầu tiên Ông Vũ Văn Liên-Trưởng phòng quyết toán đầu tư- Vụ đầu tư- Bộ Tài Chính đã mang đến các học viên về nội dung hướng dẫn và giải đáp các vướng mắc về quản lý thanh quyết toán vốn đầu tư, bao gồm:

 

+ Thông tư Số 86/2011/TT-BTC ngày 17 tháng 06 năm 2011.

+ Thông tư Số 10/2011/TT-BTC ngày 26 tháng 01 năm 2011 về chi phí quản lý dự án.

+ Thông tư Số 19/2011/TT-BTC ngày 14 tháng 02 năm 2011 về quyết toán dự án hoàn thành.

+ Trả lời các vướng mắc của học viên liên quan đến việc thực hiện công tác quản lý tài chính đầu tư XDCB.

 

Ông  Vũ Văn Liên là người trực tiếp chủ trì và biên soạn các thông tư 10/2011/TT-BTC, 19/2011/TT-BTC do vậy bài giảng của ông được học viên chờ đợi, trong một ngày làm việc với học viên Ông Liên đã khái quát toàn bộ các điểm chính và mang đến cho học viên các phần mở rộng, giải thích chi tiết các luận điểm trong các thông tư. Các học viên đã trao đổi, hỏi nhiều câu hỏi vướng mắc trong thực tế và đã được Ông Liên trả lời thấu đáo từng vấn đề mà học viên quan tâm.

         

     Ông Vũ Văn Liên – Trưởng phòng quyết toán đầu tư- Vụ đầu tư- Bộ Tài Chính.

 

Trong ngày 8/7/2012 Võ Anh Tuấn- Gíam đốc kỹ thuật Công ty Kiểm toán FAC giảng dạy về quản lý hợp đồng xây dựng trong đầu tư XDCB. Với kinh nghiệm trên 20 năm, trong đó có 13 năm làm công tác kiểm toán các dự án đầu tư XDCB Ông Tuấn đã mang đến cho học viên nhiều kinh nghiệm thực tiễn giúp các học viên giải đáp được nhiều câu hỏi vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc của mình. Bài giảng của Ông Tuấn được học viên đánh giá cao về tính chuyên sâu nghiên cứu các văn bản qui định của nhà nước và tính thực tiễn trong công tác quản lý hợp đồng xây dựng.   

 

     Ông Võ Anh Tuấn- Gíam đốc kỹ thuật Công ty Kiểm toán FAC.

Kết thúc khóa tập huấn SmartBook rất vui mừng khi nhận được những phản hồi tốt , khen ngợi về khóa tập huấn và sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều ban quản lý dự án vềGiải pháp phần mềm quản lý dự án SmartBooks Project Solutions” của công ty, đây cũng chính là thông điệp mà công ty SmartBooks muốn mang đến hội nghị sản phẩm hoàn toàn mới, lần đầu tiên công ty đưa ra thị trường giải pháp quản lý dự án tổng thể toàn diện cho các ban quản lý dự án.

 

Từ ngày từ14 đến 16//07 2012, công ty SmartBook tiếp tục tổ chức Khóa tập huấn “Công tác quản lý tài chính đầu tư XDCB và giới thiệu giải pháp phần mềm quản lý dự án SmartBooks Project Solutions” tại  TP. Đà Nẵng.

 

           Hình ảnh một số hoạt động khác trong khóa tập huấn tại Cần Thơ:

           

 

                        Hình ảnh đón tiếp khách hàng tại quầy đăng kí.

            

            MC giới thiệu khai mạc chương trình và thành phần đại biếu tham dự.

          

                       Một số hình ảnh khác tại hội trường khóa tập huấn.

            

                  Các học viên đặt câu hỏi cho Ông Vũ Văn Liên- Bộ Tài Chính.

            

                   Toàn cảnh bữa tiệc giao lưu khách hàng do SmartBooks tổ chức.

              

               Khách hàng giao lưu văn nghệ tại bữa tiệc chiêu đãi do SmartBooks

                                          tổ chức tối ngày 07/07/2012.

            

          Ông Khương Công Trung-Giám đốc điều hành công ty trao máy ảnh

Sony CyberShot cho Khách hàng may mắn tại chương trình bốc thăm trúng thưởng.


Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp