Tập huấn Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp SmartBooks Plus 2011 tại huyện Con Cuông Nghệ An (Thứ Tư, 05/12/2012)

Tham dự khóa tập huấn có dự hiện diên của Ông Lương Văn Nhâm – Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Con Cuông, Ông Khương Công Trung giám đốc Công ty phần mềm kế toán Thông minh, các giảng viên của công ty và gần 40  học viên thuộc 35 đơn vị trong toàn huyện Con Cuông.

 

Phát biểu chỉ đạo tại khóa tập huấn, Ông Lương Văn Nhâm đã nêu cao vai trò của công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý cũng như sự quan tâm của phòng UBND huyện trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý của mình đặc biệt là quản lý tài chính của các đơn vị. Lớp tập huấn Phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp SMARTBOOKS PLUS 2011 là kết quả của sự quan tâm, ưu tiên hàng đầu cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý của đơn vị.

                                         

 

Cũng trong khóa tập huấn ông Khương Công Trung đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với các đơn vị vì sự tin tưởng của các đơn vị đối với sản phẩm Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp SMARTBOOKS PLUS trong suốt  2 năm sử dụng sản phẩm này. SMARTBOOKS cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của công ty để đáp lại sự tin tưởng mà quý khách hàng đã dành cho SMARTBOOKS trong suốt thời gian qua.

 

 

Trong 3 ngày diễn ra khóa học, các giảng viên đã tận tình giúp đỡ các học  viên để các học viên có thể nắm bắt đuợc phần mềm mới cập nhật theo Thông tư 185/2011/TT - BTC  ngày 15 tháng 11 năm 2010 của Bộ Tài chính. Do đã được làm quen và sử dụng  Phần mềm kế toán Hành chính sự nghiệp SMARTBOOKS PLUS 2009 trong 2 năm nên việc sử dụng phần mềm SMARTBOOKS PLUS 2011 của các học viên gặp rất nhiều thuận lợi.

 

Ngày 10 tháng 3 năm 2011, Công ty phần mếm kế toán Thông minh đã tiến hành chuyển giao tài liệu học tập và đĩa CD bản quyển cho các đơn vị. khóa học kết thúc để lại cho học viên và các giảng viên nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp