Khai trương ijOffice Coworking Space: Nơi kết nối cộng đồng doanh nghiệp năng động (Thứ Ba, 20/10/2020)

Cùng với sự phát triển của xã hội, các công ty khởi nghiệp được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều việc làm cho cộng đồng và xã hội, đáp ứng nhu cầu việc làm ngày càng cao và đa dạng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng của kinh tế. Không gian văn phòng chia sẻ ijOffice Coworking Space chính thức được ra mắt, tọa lạc tại tầng 10, tòa nhà Sông Đà 9, số 02 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, gần Bến xe Mỹ Đình và các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố. Với không gian trên cao, tầm nhìn thoáng cùng khu vực ngoài trời với nhiều cây xanh, ijOffice đi vào hoạt động sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm, sử dụng không gian văn phòng sáng tạo, hiện đại và thân thiện.


Ông Khương Công Trung – Người sáng lập ijOffice Coworking Space phát biểu tại Lễ khai trương

Chia sẻ về dự án trong Lễ khai trương, ông Khương Công Trung – Người sáng lập ijOffice Coworking Space cho biết: “ijOffice là một dự án được đầu tư nghiêm túc với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, không gian được thiết kế sáng tạo sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho các doanh nghiệp. ijOffice hứa hẹn sẽ là địa điểm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo và hỗ trợ các nhóm cá nhân khởi nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ, là nơi các nhóm startup có thể cùng làm việc, networking và hợp tác để mang lại những giá trị nhất định cho doanh nghiệp”.

ijOffice Coworking Space có không gian trên cao, tầm nhìn thoáng và khu vực ngoài trời nhiều cây xanh

Đến với ijOffice Coworking Space, các startup không chỉ được giải quyết các nhu cầu thiết yếu cho việc khởi nghiệp, hỗ trợ tối đa các dịch vụ tiện ích đi kèm thuê văn phòng mà còn nhận được các giá trị lớn từ không gian làm việc chung, nâng cao hiệu quả công việc. Không gian tại đây được thiết kế hợp lý để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách cho thuê, từ những nhóm khởi nghiệp hay doanh nghiệp quy mô nhỏ chỉ 5 – 7 người, doanh nghiệp thuê thêm chỗ ngồi cho dự án hoặc các công việc ngắn hạn… Tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

ijOffice Coworking Space có cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, không gian được thiết kế sáng tạo

Các văn phòng làm việc riêng được trang bị đầy đủ bàn ghế, hộc tủ có khóa riêng, có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi quy mô đội nhóm, có vách kính đảm bảo sự riêng tư cho doanh nghiệp mà không làm giảm ánh sáng tự nhiên. ijOffice cho thuê phòng họp với nhiều phòng có sức chứa khác nhau từ 4 chỗ ngồi đến 400 chỗ ngồi, đáp ứng từng yêu cầu của khách hàng. Phòng họp được trang bị các loại máy chiếu projector hoặc màn hình tivi sắc nét và có độ phân giải cao, Internet tốc độ cao, Wifi và hệ thống đàm thoại hội nghị. Phòng họp trực tuyến hay còn gọi là hội nghị truyền hình (Online meeting, online conference) trực tuyến thông qua môi trường internet/PSTN, phòng họp trực tuyến như phòng họp thông thường nhưng có sử dụng thêm các thiết bị về truyền hình trực tuyến như hệ thống camera, bộ thu phát hình ảnh/âm thanh trực tuyến của người họp, phần mềm họp trực tuyến như Jitsi, Zoom, Google Meet, Microsoft Teams,…

Văn phòng chia sẻ ijOffice Coworking Space là nơi các doanh nghiệp trẻ có thể gặp gỡ, giao lưu, trao đổi những ý tưởng, sản phẩm của mình với những người cùng chí hướng, qua đó gắn kết với nhau thành một cộng đồng đủ sức cạnh tranh với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp trẻ phát triển bền vững, ijOffice Coworking Space trân trọng gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi giảm giá 30% dịch vụ nhân dịp khai trương. Giá dịch vụ đăng ký địa chỉ kinh doanh chỉ còn 630.000đ/ tháng.

 

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp