Tập huấn Kiểm toán dự án đầu tư xây dựng và ứng dụng phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2009 tại TP. HCM (Thứ Tư, 05/12/2012)

Tham gia khóa tập huấn có ông. Lại Huy Quân phó giám đốc Công ty Kiểm toán & Tư vấn Đầu tư Tài chính Châu Á với trên 15 năm kinh nghiệm trong công tác kiểm toán các dự án ĐTXD. Về phía Công ty Phần mềm kế toán Thông minh SMARTBOOKS có ông Khương Công Trung giám đốc điều hành công ty cùng các giảng viên. Khóa học thu hút trên 50 học viên thuộc các ban quản lý dự án của các tỉnh phía nam, bao gồm: Phú Yên, Đắk Lắk, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, TP. HCM, An Giang, Long An, Trà Vinh, Cà Mau...

Ngày học đầu tiên, các học viên được Ông. Lại Huy Quân trình bày các kinh nghiệm thực tế về công tác kiểm toán dự án ĐTXD, giới thiệu cho học viên về nội dung của kiểm toán độc lập, chia sẻ các kinh nghiệm làm việc, giải đáp các thắc mắc của học viên về chính sách hiện hành của nhà nước liên quan đến quản lý tài chính... Ngày thứ 2&3, các học viên được các giảng viên hướng dẫn sử dụng Phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2009.

Học viên đánh giá cao về kinh nghiệm kiểm toán do ông Lại Huy Quân trình bày và mong muốn có nhiều thời gian trao đổi hơn nữa trong các khóa học tiếp theo, các học viên cũng đánh giá cao chất lượng phần mềm của Công ty
Phần mềm kế toán Thông minh SMARTBOOKS có nhiều tính năng ưu việt so với các phần mềm trước đó mà học viên đã sử dụng. Kết thúc khóa học Công ty Phần mềm kế toán Thông minh SMARTBOOKS đã chuyển giao bản quyền sử dụng sản phẩm cho tất cả các ban quản lý đã tham gia khóa học.

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp