Tập huấn ứng dụng Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp SmartBooks Plus 2009 tại Con Cuông, Nghệ An (Thứ Tư, 05/12/2012)

 

                   

Tham dự khóa tập huấn có bà Trần Thị Năm, phó trưởng phòng tài chính huyện Con Cuông và một số phóng viên báo Công An Nghệ An. Phía bên công ty Phần mềm kế toán thông minh có ông Khương Công Trung, giám đốc điều hành công ty cùng đội ngũ giảng viên của công ty.  Khóa tập huấn đã thu hút hơn 50 học viên tham gia.

 

Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, bà Trần Thị Năm nhấn mạnh những lợi ích mà phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp SmartBooks plus 2009 mang lại cho công việc quản lý tài chính như hỗ trợ quản lý thông tin, lập báo cáo, dự toán ngân sách, quản lý tài sản…

 

Trong ngày đầu tiên, giảng viên SmartBooks hướng dẫn lý thuyết cho các học viên. Sau đó, học viên được hướng dẫn về cách thực hành cài đặt và sử dụng phần mềm. Đồng thời cung cấp các tài liệu hướng dẫn cụ thể cho học viên, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên nghiên cứu và vận dụng thực hành phần mềm SmartBooks Plus 2009 vào công tác quản lý tài chính trong đơn vị. Các học viên tham gia rất nhiệt tình, trao đổi sôi nổi và thẳng thắn những vướng mắc trong công việc với các giảng viên của công ty và các đồng nghiệp.

 

Kết thúc khóa học, công ty SmartBooks đã chuyến giao bản quyền phần mềm cho các đơn vị hành chính trong huyện.

                                                                                                                                                                                    Tác giả: Tuyết Nhung

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp